Bán lưới che nắng tại Hà Nội

Công ty TNHH TM DV H.N.Q chúng tôi chuyên bán lưới che nắng tại Hà Nội, Lưới che nắng chúng tôi đang cung cấp tại Hà Nội chủ yếu là lưới che nắng Thái Lan với độ phủ 60% và 2 màu chủ yếu là màu xanh và màu đen.



Lưới che nắng chúng tôi đang cung cấp cho rất nhiều đối tượng khác nhau như: Bãi đỗ xe ô tô, vườn ươm cây, vườn lan, chung cư cao tầng, hộ gia đình…

Với tiêu chí chất lượng làm nên thương hiệu công ty do vậy chúng tôi luôn cố gắng nhập khẩu những mẫu lưới chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm giá lưới che nắng 

Nếu bạn ở Hà Nội có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để xem mẫu lưới che nắng hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.


CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Địa Chỉ: số 50 Kha Vạn Cân, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 090.900.8578 - 093.210.4939

Email: sale1.hnq@gmail.com

Nhận xét